A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại Hội LHTN VN xã Tê Xăng lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024-2029

Thực hiện kế hoạch số 13 của HLHTN VN huyện Tu Mơ Rông về việc tổ chức Đại Hội HLHTN VN các cấp tiến tới ĐH HLHTN VN huyện Tu Mơ Rông. Được sự thống nhất của Đảng ủy xã Tê Xăng và UBH LHTN VN huyện, Sáng ngày  07/5/2024 Hội LHTN VN xã Tê Xăng tổ chức Đại Hội LHTN VN lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024-2029, Về dự chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Hồng Huy – chủ tịch Hội LHTN VN  huyện Tu Mơ Rông, Lãnh đạo cấp ủy chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã Tê xăng 40 đại biểu tiêu biểu, đại diện cho 137 hội viên thanh niên trong xã.

Toàn cảnh Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, công tác Hội và phong trào Thanh niên xã đã có bước phát triển toàn diện. Các phong trào, các cuộc vận động đều bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương và ngày càng đáp ứng nguyện vọng, nhu cầu hoạt động của đoàn viên thanh niên, đã góp phần quan trọng cùng với Đảng bộ và Nhân dân xã Tê Xăng thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hoá - xã hội, quốc phòng - an ninh.

Nhãn

Đại hội đã hiệp thương bầu A Nghĩa giữ chức vụ Chủ tịch HLHTN VN xã, Hiệp thương A Thành PBT Đoàn xã giữ chức vụ phó chủ tịch HLHTN VN xã, và Hiệp thương bầu 13 ủy viên UBH LHTN VN , 7 Hội viên đi dự đại hội cấp trên.

Đồng chí Hoàng Xuân Thắng - Phó bí thư Đảng ủy xã tặng hoa và bằng khen cho các hội viên có thành tích xuất sắc
 

 Bên cạnh đó, nhằm ghi nhận sự đóng góp, đồng thời động viên, khích lệ tinh thần của các tập thể, cá nhân có những đóng góp tích cực trong công tác Hội và phong trào thanh niên xã thời gian qua, tại Đại hội, Huyện đoàn Tu Mơ Rông và UBND xã Tê Xăng đã tặng giấy khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2029.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 4
Hôm nay : 0
Tháng 05 : 229
Năm 2024 : 1.686
Năm trước : 42.104
Tổng số : 92.491