A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết công tác thi đua cụm xã năm 2023

Chiều ngày 29/02, tại xã Tê Xăng - là đơn vị cụm trưởng năm 2023, Cụm thi đua các xã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 và ký kết thi đua năm 2024. Dự Hội nghị có lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện, thành viên Hội đồng thi đua Khen thưởng huyện.

Năm 2023, các đơn vị thành viên trong cụm thi đua đã bám sát vào các chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, cải cách hành chính, đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, cổ vũ động viên các tầng lớp Nhân dân tích cực chăm lo lao động sản xuất. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ; an sinh xã hội cơ bản được đảm bảo. Phong trào thi đua yêu nước được triển khai thực hiện gắn với các phong trào thi đua, các cuộc vận động do các cấp, các ngành phát động, nhất là phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, Phong trào thi đua “Cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Kon Tum thi đua thực hiện văn hóa công sở”giai đoạn 2019-2025… Qua đó tạo nên khí thế thi đua giữa các đơn vị trong Cụm và đã xuất hiện ngày càng nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến…

Qua kết quả chấm điểm, bình xét thi đua năm 2023, xã Đăk Na xếp thứ nhất với 807,5 điểm, xã Đăk Sao xếp thứ nhì với 794,8 điểm và xã Đăk Hà xếp thứ 3 với 770 điểm. Bên cạnh những kết quả đã đạt được vẫn còn một số tồn tại, hạn chế như: Công tác tuyên truyền, phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết và nhân rộng điển hình tiên tiến chưa đáp ứng yêu cầu theo tinh thần chỉ đạo của cấp có thẩm quyền; việc thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới còn chậm.

Cụm trưởng cụm thi đua phát biểu khai mạc Hội nghị
Lãnh đạo Phòng Nội vụ phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị cũng tiến hành thảo luận, đề ra phương hướng, nhiệm vụ phong trào thi đua năm 2024; bầu đơn vị Cụm trưởng, Cụm phó; đồng thời tiến hành ký kết giao ước thi đua với quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch nhà nước năm 2024.

Các xã tiến hành ký kết giao ước thi đua 2024
Các xã tiến hành ký kết giao ước thi đua 2024
Quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch nhà nước năm 2024

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 5
Tháng 04 : 428
Năm 2024 : 1.435
Năm trước : 42.104
Tổng số : 92.240