A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7 HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Sáng ngày 31/7, Đồng chí A Dân  – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Đại biểu HĐND tỉnh ứng cử trên địa bàn huyện đã tiến hành tiếp xúc với cử tri tại xã  Tê Xăng. Cùng tham gia buổi tiếp xúc cử tri còn có các đại biểu HĐND huyện ứng cử trên địa bàn ; lãnh đạo UBND huyện, các phòng ban chuyên môn thuộc huyện.

Đồng chí A Dân  – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Đại biểu HĐND tỉnh

 

Tại buổi tiếp xúc, tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện thông báo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh khóa XII, HĐND huyện khóa XIV; phổ biến, giải thích các nghị quyết đã được HĐND tỉnh, huyện thông qua tại kỳ họp; báo cáo kết quả hoạt động của HĐND, đại biểu HĐND tỉnh, huyện năm 2024.

Trong hội nghị tiếp xúc, cử tri của 2 thôn ( Tu Thó, Đăk Sông ) lần lượt đưa ra đề nghị:

Cử tri thôn Tu Thó đề nghị Huyện, các Phòng , Ban chuyên môn tìm đầu ra cho quả sơn tra để bà con được ổn định;

Cử tri thôn Đăk Sông đề nghị Chủ đầu tư là Ban Quản lý đầu tư Xây dựng cơ bản huyện đẩy nhanh tiến độ để hoàn thanh nhà rông thôn Đăk Sông; Đề nghị UBND xã đánh giá, khảo vị trí nhà ở của 5 hộ dân nằm trong nguy cơ sạt lở đất để có phương án ứng phó và di dời dân qua vị trí an toàn trong mùa mưa bão.

A Bù - Thôn trưởng thôn Tu Thó

Tại buổi tiếp xúc, hầu hết các ý kiến, kiến nghị của cử tri đều thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp xã, cấp huyện và đã được các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, các cơ quan chuyên môn của huyện, UBND xã đã trả lời, giải đáp trực tiếp với cử tri ngay tại buổi tiếp xúc./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 7
Hôm nay : 0
Tháng 09 : 101
Năm 2024 : 3.506
Năm trước : 42.104
Tổng số : 94.311