A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÁC ĐỒNG CHÍ LÃNH ĐẠO DỰ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024-2025

Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của giáo viên và học sinh cả nước đón chào ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sáng ngày 5/9/2024, đồng chí A Rin Ka - Ủy viên BTVHU, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN huyện, Tổ trưởng Tổ cấp ủy huyện phụ trách xã; đồng chí Y Hoa - HUV Bí thư Đảng ủy xã và các đồng chí lãnh đạo UBND, HĐND xã tới dự tặng hoa chúc mừng và chung vui với các thầy,cô trò Trường mầm non và Trường PTDT bán trú TH-THCS xã Tê Xăng.

(Các đại biểu dự Lễ trao hoa, quà chúc mừng tại trường mầm non )
Quang cảnh Lễ khai giảng  năm học mới tại trường PTDT bán trú TH-THCS

Lễ khai giảng được tổ chức trang trọng, ngắn gọn, ý nghĩa, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho giáo viên và các em học sinh bước vào năm học mới.

(Tiết mục văn nghệ Trường mầm non)

Nhân dịp " Ngày hội bé đến trường" thay mặt cho Đảng ủy, HĐND, UBND xã, đồng chí Y Hoa - HUV - Bí thư Đảng ủy  đã ghi nhận và biểu dương những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm nhà trường cần quan tâm thực hiện trong năm học mới 2024-2025 như: Nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đáp ứng yêu cầu đổi mới. Triển khai hiệu quả, thiết thực nhiệm vụ chuyển đổi số trong dạy học, chăm sóc và quản lý giáo dục..../.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 7
Hôm nay : 0
Tháng 09 : 101
Năm 2024 : 3.506
Năm trước : 42.104
Tổng số : 94.311